ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Chào mừng Quý khách đến với website http://vin.mobifoneplus.vn (sau đây gọi là "website"), website điện tử thiết lập và vận hành bởi CỔ PHẦN GIÁ TRỊ GIA TĂNG MOBIFONE (“Sau đây gọi là MOBIFONE PLUS”) - Công ty con trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0311719703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 13/04/2012.
Nội dung gói cước trên website được cung cấp bởi Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (sau đây gọi chung là "MOBIFONE" ) có địa chỉ Số 01 phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0100686209. Đăng ký thay đổi lần thứ 10 ngày 10/03/2021, cấp bởi sở KHĐT Thành phố Hà Nội.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung Quy định và Điều kiện sử dụng. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang website. Khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Phạm vi áp dụng:
Điều khoản và Điều kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng mua gói cước/dịch vụ trên website.

2. Giá cả và thanh toán
2.1. Giá của gói cước/dịch vụ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang.
2.2. Biểu phí của các gói cước được quy định tại Hướng dẫn đăng ký gói cước được đăng tải trên website.
2.3. Khách hàng thanh toán giá trị của gói cước/dịch vụ bằng tài khoản ngân hàng/ví điện tử được tích hợp trên website.
2.4. Phí thanh toán khi sử dụng cổng thanh toán/ví điện tử sẽ do đối tác cung cấp giải pháp cổng thanh toán/ví điện tử quy định và được hiển thị trước khi khách hàng xác nhận thanh toán.
2.5. Khi khách hàng xác nhận thanh toán đồng nghĩa khách hàng đồng ý với các mức phí được quy định và hiển thị trên website.
2.6. MobiFone lưu ý: khách hàng có thể bị từ chối đăng ký và thanh toán gói cước/dịch vụ một số trường hợp không hợp lệ theo quy định hiện hành của MobiFone.

3. Cách thức mua gói cước
- Bước 1: Khách hàng lựa chọn gói cước/dịch vụ muốn đăng ký
- Bước 2: Lựa chọn kênh thanh toán: Ví điện tử/Tài khoản ngân hàng
- Bước 3: Xác nhận thanh toán.

4. Hoàn tiền:
- Sau khi đăng ký thành công gói cước/dịch vụ nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với MobiFone mục 5 để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.
- Trong trường hợp không thể khắc phục/xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, MobiFone sẽ xem xét và hoàn tiền cho khách hàng theo quy định của Cổng thanh toán/Ví điện tử.

5. Thông tin chăm sóc khách hàng
- Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào Khách hàng có thể truy cập vào tài khoản chính thức của MobiFone Plus trên Zalo tại địa chỉ: zalo.me/4267151176754168777 hoặc gọi Tổng đài CSKH theo số 0932858555.
- Tổng đài CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất.